Ngày Hội Thương Hiệu Kappa 2023 Là Gì? Top 5 ưu đãi bạn cần biết trong ngày này

Ngày Hội Thương Hiệu Kappa đã trở lại với loạt ưu đãi tốt nhất từ trước đến nay. Dưới đây là 5 bật mí đặc biệt của Hoàng Phúc dành cho fan cứng Kappa trong tháng 3 này.

Xem thêm: Hàng hiệu Kappa nổi tiếng toàn thế giới như thế nào?

Ngày Hội Thương Hiệu Kappa là gì?

Ngày Hội Thương Hiệu Kappa (hay Kappa Brand Day) là dịp tri ân khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới, bằng loạt sản phẩm chất lượng với ưu đãi đặc biệt chỉ diễn ra trong 5 ngày.

Chương trình ưu đãi này do Hoàng Phúc độc quyền tổ chức tại Việt Nam và chỉ diễn ra vài lần trong năm. Từ ngày 01-05/03 chính là “phát súng” đầu tiên của Ngày Hội Thương Hiệu Kappa 2023.

Ngày Hội Thương Hiệu Kappa - Hoang Phuc International

Ngày Hội Thương Hiệu Kappa có những ưu đãi nào và diễn ra tại đâu?

Duy nhất từ ngày 01 đến ngày 05/03 năm nay, tất cả các sản phẩm cộp mác Kappa tại hệ thống cửa hàng Hoàng Phúc trên toàn quốc, cũng như website được ưu đãi đặc biệt, với mức giá tốt nhất từ trước đến nay. 


Giày Kappa chỉ từ 349K

Hoàng Phúc sẽ dành tặng mức ưu đãi từ 30% - 50% cho tất cả các sản phẩm thời trang thương hiệu Kappa để tri ân khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới. 


179K là đã sắm được nón Kappa thời trang


Túi xách Kappa chỉ từ 209K

Đặc biệt, các Khách hàng mua sắm hàng hiệu Kappa tại website của Hoàng Phúc còn được hưởng ưu đãi freeship toàn quốc, bất kể giá trị đơn hàng, số lượng món hàng và vị trí địa lý. Đây chính là ưu đãi tuyệt đối mà Hoàng Phúc dành tặng cho fan cứng Kappa tại Việt Nam.

Xem thêm: Hơn 100 năm qua, Kappa đã làm gì để chinh phục các tín đồ thời trang trên toàn thế giới?

Những sản phẩm Kappa nào sẽ được ưu đãi?

Mức ưu đãi 30% - 50% trong Kappa Brand Day sẽ áp dụng luôn cho cả những sản phẩm mới lên kệ. Nên các fan của Kappa cứ yên tâm sẽ chọn mua được những item vừa size, vừa túi tiền nhé.


Áo thun Kappa nam nữ chỉ từ 179K


Chỉ từ 209K là đã có ngay một đôi dép Kappa cho mình

Xem thêm: Kappa và những khoảnh khắc huyền thoại với bóng đá trong thế kỷ 20

Làm sao để tham gia Ngày Hội Thương Hiệu Kappa?

Dù là tín đồ Kappa, hay đang “manh nha” trở thành fan cứng của thương hiệu đến từ Italy này, cách đơn giản nhất để không bỏ lỡ ưu đãi 30%-50% chính là like fanpage của Hoàng Phúc để luôn nhận được những thông báo mới nhất của chương trình.

Ngoài ra, đừng quên đặt nhắc nhở trên điện thoại để đặt hàng tại website, hoặc ghé cửa hàng Hoàng Phúc từ ngày 01-05/03 này nhé.

Vì sao nên chọn mua Kappa tại Hoàng Phúc?

Hoàng Phúc International là hệ thống phân phối hàng hiệu thời trang với hơn 30 năm hoạt động. Tại Việt Nam, Hoàng Phúc là đối tác hợp pháp và duy nhất được Kappa chỉ định để phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng.

Khi mua sắm tại Hoàng Phúc, Khách hàng được đảm bảo quyền lợi với chính sách Miễn phí đổi hàng 90 ngày, hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm Kappa do Hoàng Phúc phân phối. Bên cạnh đó, Hoàng Phúc cũng đem đến những dịch vụ cộng thêm như sửa chữa và giặt giày, sửa chữa quần áo…, cũng như chính sách freeship toàn quốc cho các đơn hàng online.

Kappa là thương hiệu thời trang xuất xứ từ Torino, Italia với tuổi đời hơn 100 năm.

Thương hiệu này nổi tiếng với logo Omini- với hình ảnh hai người mẫu nam và nữ ngồi đối lưng vào nhau. 

Tại Việt Nam, các sản phẩm Kappa do Hoàng Phúc độc quyền phân phối, đem đến nhiều sự lựa chọn cho Khách hàng với những sản phẩm top-to-toe đậm chất Italia như giày dép, nón mũ, áo thun, đồ thể thao, áo khoác, quần, đồ lót, balo-túi xách, tất vớ…

Sự kiện Ngày Hội Thương Hiệu Kappa 2023 sẽ diễn ra tại website Hoàng Phúc và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, với mức giảm từ 30% - 50% cho toàn bộ sản phẩm, duy nhất từ 01-05/03/2023. 

Mua hàng hiệu Kappa ngay!

HOANG PHUC International